Nón kết nam lái xe lửa xuyên Việt đi cùng người lái tàu tâm huyết với nghề

Nón kết nam lái xe lửa xuyên Việt đi cùng người lái tàu tâm huyết với nghề

Thiên nhiên thật tuyệt mỹ cứ thế trải rộng ra trước mắt của những người lái tàu đội nón kết nam lái xe lửa.

Ấn tượng nhất là cảnh chiều dần buông, ánh nắng từ gắt đến nổi phải đội mũ lưỡi trai cao cấp để chống chói lại dần nhẹ nhàng khi về chiều.

Nắng là thứ khiến những cảnh sắc thiên nhiên trở nên chói lòa trước mắt những người điều khiển xe lửa đội nón kết nam lái xe lửa xuyên Việt.

Ánh nắng càng trở nên thơ mộng, đẹp tuyệt diệu, hoàng hôn dần buông xuống tạo ra thứ ánh sáng huyền ảo đủ màu sắc trên bầu trời và phản chiếu xuống hai thanh đường ray bằng kim loại khiến nó bóng loáng lên làm chói mắt, người lái tàu phải đội mũ lưỡi trai cao cấp lái tàu để chống chói nắng để có thể quan sát đường đi.

Thế cuộc của người đội mũ cao cấp làm nghề lái xe lửa, được vừa làm việc, vừa được đắm mình trong những cảnh sắc tự nhiên, đội trên đầu chiếc non ket nam cao cap lái tàu có nhẽ là điều hạnh phúc và vui sướng nhất.

Để đạt được vị trí lái chính được đội chiếc nón kết mũ lưỡi trai nam cao cấp lái xe lửa, đòi hỏi hầu hết sự quyết tâm, quyết tâm và nhẫn nại qua một thời gian dài thử thách.

Mỗi lần tàu ngừng lại ga trong thời gian dài, những người lái xe đội mu luoi trai cao cap đều xuống tàu kiểm tra bánh xe đầu máy, các chi tiết liên quan đến dầu mỡ.

Thậm chí, họ còn phải trực tiếp đội nón kết nam lái xe lửa để tu sửa ngay lúc tàu mang các trục trẹo nhỏ, đảm bảo một hành trình an toàn, đưa hành khách đi về đúng giờ.