Cá tính Unisex từng bước thống trị thế giới thời trang phối nón kết nam

Cá tính Unisex từng bước thống trị thế giới thời trang phối nón kết nam

Từng bước một cá tính unisex chinh phục thế giới như thế nào? cá tính Unisex chẳng phải là 1 định nghĩa mới, dù rằng nó chỉ thật sự được chú ý vào các năm gần đây nhờ việc phối trang phục và nón kết nam nữ cao cấp.

Và người có công đề xướng trào lưu này chính là các nhãn hiệu nón kết nam, mũ lưỡi trai nữ phong cách cao cấp trên toàn cầu, trong khoảng đó lan rộng đến những shop quần áo nhỏ và những local brands.

Vào năm 2015, Selfridges đã phát động sáng kiến “Agender” của mình và hợp nhất phong cách nam và phong cách nữ của họ lại cũng như trưng bày những mẫu mũ lưỡi trai cao cấp bắt mắt unisex trong khoảng hơn 40 nhãn hàng khác nhau.

1 năm sau ấy, Zara cũng cho ra mắt cái “Ungendered” của họ, gồm những tổ hợp mũ lưỡi trai, jeans, hoodies và áo sơ mi. Năm 2017, H&M cũng bắt kịp trào lưu cho ra mắt “Denim United”, một bộ sưu tập bao gồm các mặt hàng chủ lực được chú ý dành cho đông đảo mọi người.

Ngay sau ấy, John Lewis cũng không phải kém cạnh khi chủ trương bỏ giới tính nón kết cao cấp con trẻ và động thái đấy đã thu hút phần lớn lời khen ngợi cũng như 1 số chỉ trích.

Kế bên ấy, phân khúc mũ cao cấp cũng rất tích cực tuyên trình trào lưu này và được sự viện trợ từ các người nức danh đã đưa cá tính unisex nón kết cao cấp tới sắp với công chúng hơn.

Giám đốc sáng tạo của Gucci, ông Alessandro Michele, đã tạo được tác động đáng chú ý kể trong khoảng lúc ông giới thiệu 2 sản phẩm tương đối đặc trưng, đấy là chiếc áo mi sở hữu thắt nơ và sơ mi ren (pussy bow and lace shirts) trong buổi ra mắt BST nón cao cấp phong cách nam đầu tiên của ông vào năm 2015 và chỉ sử dụng các người loại có dáng người mảnh dẻ, lưỡng tính để trình diễn.