Một số câu hỏi khách hàng thường gặp khi mua sắm tại Việt Shop’s.

Xin được tổng hợp một số câu hỏi và thắc mắc thường gặp nhất khi quý khách hàng tham gia mua sắm và liên hệ hợp tác với Vietshops chúng tôi.

 

  1. Hình Thức Mua Hàng Online

– Khách hàng đăt hàng trên Website Vietshops.vn → Nhân viên gọi điện thoại xác nhận → Giao hàng và Thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

  1. Thời gian mở cửa tại Shop

– Shop mở cửa từ 8h – 17h30 tất cả các ngày Thứ 2 – Thứ 6 và 8h – 12h ngày Thứ 7.

  1. Thời gian tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua Online

– Shop hỗ trợ từ 8h – 17h30 tất cả các ngày Thứ 2 – Thứ 6 và 8h – 12h ngày Thứ 7. Ngoài thời gian này, khách hàng vui lòng để lại tin nhắn, Shop sẽ chủ động liên hệ lại ngay sau đó.

  1. Có phải đặt hàng Online trên website trước khi đến shop mua không?

– Bạn đặt hàng trên website để “mua hàng Online” hoặc tới trực tiếp Shop “mua hàng trực tiếp” không cần đặt trước trên website.

Lưu ý: Bạn có thể gọi điện trao đổi trước với Shop về tình trạng còn hàng, màu sắc, mẫu mã, khuyến mãi, giảm giá… để thuận tiện nhất cho bạn.

  1. Địa chỉ shop ở đâu ?

– Bạn có thể xem chi tiết ở cuối trang web vietshops.vn địa chỉ, bản đồ, hướng dẫn đường đi, số điện thoại và thông tin liên hệ của Shop.

Địa chỉ: Số 601/20/36, đường Cách mạng tháng 8, Phường.15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.950.167

  1. Xem phí vận chuyển như thế nào ?

– Cách nhanh nhất là gọi điện thoại theo Hotline của shop ( Hotline: 0932.950.167 )

Sẽ có nhân viên shop tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho bạn.

  1. Shop có giao hàng tận nơi không?

– Shop có ship COD, giao hàng tận nơi thu tiền, cho kiểm tra hàng trước khi nhận,… trên toàn quốc.

  1. Nếu phát hiện lỗi của sản phẩm thì phải làm sao ?

– Sau khi thanh toán tiền hàng và nhận hàng, bạn vui lòng kiểm tra hàng ngay và giữ lại nguyên vẹn nhãn mác bao bì để có thể xử lý theo Quy định đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất. (Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày).

  1. Trường hợp nhận hàng thấy sai hàng, sai màu, khác mẫu thì phải làm sao ?

– Theo Quy định đổi trả hàng nếu Shop gửi sai, nhầm hàng… (Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày) nếu sau khi thanh toán tiền hàng và nhận hàng, kiểm tra hàng ngay và phát hiện sai, nhầm hàng. Bạn vui lòng giữ lại nguyên vẹn nhãn mác bao bì để có thể xử lý theo quy định.

 


Hotline: 0932.950.167

Địa chỉ: 601/20/36 CMT8, P15, Q10, HCM