fbpx

Nón kết nam lưỡi trai lái tàu hỏa sẽ thất nghiệp khi ra mắt xe lửa tự động

Nón kết nam lưỡi trai lái tàu hỏa sẽ thất nghiệp khi ra mắt xe lửa tự động

Sau thời kì của máy bay không người lái thì tiếp đến là train-drone, loại xe lửa tự vận hành ko người lái là nguyên nhân sẽ làm người điều khiển đội nón kết nam lưỡi trai lái tàu hỏa phải gác kiếm về quê.

Xe lửa không người lái mà đơn vị đường sắt quốc gia Pháp – SNCF đặt ra trong khoảng thời gian gần đây, và sẽ chính thức đưa vào hoạt động năm 2023.

Theo nguồn tin từ người điều khiển đội nón kết nam lưỡi trai lái tàu hỏa cho biết, những mô hình xe lửa chở hàng tự hành trước nhất sẽ được thể nghiệm từ năm 2021.

Tiếp tới, những mô phỏng xe lửa chở hàng tuyến phố xa và chở khách TER (tàu nhanh liên vùng) tự động hóa hoàn toàn, ko cần người điều khiển đội mũ lưỡi trai nam cao cấp lái tàu sẽ được đưa vào vận hành thử vào năm 2023.

Tự động hóa hoàn toàn cho phép lưu thông được thuận tiện tuyến xe lửa hơn, đều đặn chuyến hơn trên những tuyến phố đông hành khách sử dụng, song song giảm bớt được việc tiêu thụ năng lượng, đơn giản bớt những thao tác điều khiển máy móc, việc xoay vòng và đi vào kho bãi. Nhưng sẽ làm thất nghiệp nhiều người điều khiển đội non ket nam cao cap lái tàu hỏa lâu năm giàu kinh nghiệm.

Ấy chính là những loại xe lửa thông minh, kết nối, đáp ứng được hai thách thức chính: mức giá và chất lượng. Người ta sẽ chuyển từ vận hành bởi tài xế đội nón kết nam cao cấp lái tàu lửa sang điều khiển tự động bằng hệ thống máy tính.

Người chủ chỉ việc cho vận hành được hệ thống máy tính và chỉ cần can thiệp trong trường hợp xảy ra sự cố.

Bên cạnh đó, những người điều khiển đội nón kết mũ lưỡi trai cao cấp lái xe lửa cũng cần được quan tâm thuyên chuyển công việc phù hợp hơn là chỉ đơn thuần khai triển vận dụng chiếc xe lửa này.

Hiện nay trên thế giới, chỉ mới ba nước đang thí nghiệm mẫu hình xe lửa tự hành này là Úc, Nhật Bản và Trung Quốc.