Nón kết nam lưỡi trai lái xe lửa đồng hành tài xế tập trung tránh tai nạn

Nón kết nam lưỡi trai lái xe lửa đồng hành tài xế tập trung tránh tai nạn

Theo Báo cáo của Cục giao thông thì đường sắt Việt Nam, hiện cả nước đang hơn 6.000 tuyến đường ngang, nhưng nghịch lý là chỉ 1.600 đường ngang hợp pháp, và cũng chỉ với 700 đường ngang có người gác.

Trục đường ngang hẹp, thiếu tầm nhìn cho người đội nón kết nam lưỡi trai lái xe lửa. Tại nhiều vị trí lối đi dân sinh do người dân tự mở, phía quản lý đường sắt đã làm rào chắn, nhưng vẫn chẳng thể ngăn chặn được việc tự tiện vượt và di chuyển gây nguy hiểm.

Hệ quả là tai nạn đường sắt diễn ra thường xuyên. Người đội nón kết nam lưỡi trai lái xe lửa chia sẻ muốn hiểu nghề thì phải ngồi vào buồng lái mới thấu hiểu. Từ ga này tới ga khác là cả cung đường khủng khiếp mà người lái tàu đội mũ lưỡi trai nam cao cấp lái tàu hỏa e dè, do tuyến phố ngang quá nhiều.

Đặc thù phần lớn cung đường sắt chạy đồng thời và nằm sát quốc lộ. Vào buổi tối, lái xe tàu hỏa đội nón kết mũ lưỡi trai nam cao cấp rất khó quan sát lúc ôtô đi ngược chiều ở quốc lộ rọi đèn pha.

Không những thế, dù được tu chỉnh, cải tiến nhưng hệ thống cơ sở vật chất vật chất kỹ thuật dùng cho cho công tác bảo đảm an toàn đường sắt còn yếu kém, như tàu phải chạy qua cầu sắt cũ kĩ, thiếu an toàn, gây sức ép cho lái tàu đội non ket nam cao cap.

Để tìm hiểu thêm thông tin, ngoài đi tàu, gặp lái xe, lãnh đạo lĩnh vực đường sắt, người đội nón kết nam lưỡi trai cao cấp lái tàu cũng gặp không ít viên chức gác chắn để kéo giảm TNGT thì trước hết người tham dự liên lạc phải cảnh giác, ý thức chấp hành nghiêm kỷ cương giao thông.

Ngay cả những người lái tàu đội nón kết nam lưỡi trai lái xe lửa, dù luôn cẩn trọng, cảnh giác nhưng nghiêm trọng vẫn cứ rình rập. Hầu hết những tài xế đội mũ lưỡi trai nam cao cấp chỉ mong với sức khỏe, tinh nhạy để lái tàu an toàn và người tham dự liên lạc cần nêu cao ý thức chấp hành luật lúc tham dự giao thông.